Monday, October 22, 2007

Chien Doan 2 Xung Kich

2 comments:

  1. xin kính chào các anh;
    tôi là người còn rất trẻ ; xin các anh cho biết có ai tên huấn "nghéo" ở chiến đoàn 1 ? dường như ở hải yến cđ1 hiện giờ ở đâu . gia đình rất trông tin của anh . xin email về wiily_2_ca 2yahoo.ca
    xin cảm ơn các bạn

    ReplyDelete
  2. OW VIET NAM.. tui moi ngay xa que huong la moi ngay mang dao thuo thuong thuong CHIR COS ANH HUAN HOA HONG THOI,,chuyen cho vay nang lai .< OIOS DOOIF OOI> BAY GIO MAY THANG QUAN DOI , AN NINH MANG NO ,nhaf mang no chan dat het roi , luaf gaf luaf vitj ,,chim moer , dien giar day lamf giafu , DAY DAO PHAT ,, THAY CHUA , TUM LUM TA LA grup m.a.d mobilet cho vo let in ter na tion nal ,.moon ddej karate , <> cac don vi thuy quan luc chien <> thoi su vtv <> quas khu <>Ngày ấy có giặc Ân kéo vào cướp nước ta. Giặc Ân rất hung tàn, cầm đầu là một viên tướng tên gọi Ân vương. Chúng đi đến đâu là đốt phá nhà cửa, giết người cướp của đến đấy. Quân đội Hùng Vương nhiều phen xuất trận, nhưng đánh không nổi lại chúng. Vua Hùng lấy làm lo lắng vội phái sứ giả đi khắp nơi trong nước tìm tướng tài để giúp vua cứu nước.

    Một hôm sứ giả đi đến làng chú bé Gióng. Nghe tiếng loa rao nói đến việc nhà vua cầu người tài, bà mẹ Gióng đang ru con, liền bảo đùa con rằng:

    – Con ơi! Con của mẹ chậm đi chậm nói thì biết bao giờ mới đi đánh giặc giúp vua được đây!

    Không ngờ Gióng nhìn mẹ mở miệng bật lên thành tiếng:

    – Mẹ cho gọi sứ giả vào đây cho con!

    Nói xong lại im bặt. Bà mẹ vừa mừng vừa sợ, vội đi kể chuyện với xóm giềng. Mọi người tới nhà ai nấy cho là một sự lạ. Sau cùng một người nói:

    – Ta cứ đi mời sứ giả đến xem thử nó muốn cái gì.

    Khi sứ giả của nhà vua bước vào nhìn thấy chú bé Gióng liền hỏi rằng:

    – Mày là đứa trẻ lên ba mới học nói, mày định mời ta đến đây để làm gì?

    Gióng trả lời rất chững chạc:


    – Về bảo với nhà vua rèn cho ta một con ngựa sắt, một thanh gươm sắt, một giáp sắt và một nón sắt, ta sẽ đánh đuổi giặc dữ cho!

    Ai nấy đứng nghe khôn xiết lạ lùng. Cho là thần nhân xuất hiện, sứ giả lập tức phi ngựa về tâu với nhà vua. Nghe nói, Hùng Vương mừng rỡ liền ra lệnh cho thợ rèn góp tất cả sắt lại rèn ngựa, gươm, áo giáp và nón như lời xin của chú bé. Mọi thứ rèn đã xong nặng không thể tưởng tượng nổi. Hàng chục người mó vào thanh gươm mà không nhúc nhích. Vua Hùng phải cho hàng ngàn quân sĩ tìm mọi cách để chở đến cho chú bé Gióng.<><>tom my vercerty>>da qua thanh pho moi <><>sao anh?<><>thanh kiem va la chan <><><>day day di bao nam cos duoc cais ji dau <> cho vay nag laix the chap car so NAI cua nuoc nhaf .,alo alo alo nhay du nhay du nhay du .wwid.12034.38@.inteo>dasi.intell.meal.card.4001#
    typhone.hets.ben.C D C ; 06 009 6 số ĐANG TẠI NGŨ >tên vẫn chưa quên người dân Thị Thành <<<<<<***** 33@47*****>>>>>.hết.
    linh bat tu luc thao <><><><>cuc das khong lo

    ReplyDelete